Small wonders


These are half the size of a normal bookmark - they look really cute!
I made this with all the left over sheets and the flowers are cut from the ad flyers.




Comments


  1. Tang Thác Ti đại ca, ta có chuyện này chưa rõ. Thần khí càng mạnh thì lực lượng sử dụng lại phải càng cường đại. Theo như ngươi nói thì Lôi Thần Chùy này còn có tính năng cấm chế ma pháp nguyên tố, ta sợ rằng nó không đơn giản chỉ là Thần khí mà thôi, thậm chí có thể nói là siêu cấp thần khí. Nhưng nếu nó đúng là Siêu cấp Thần khí thì Cổ Đế làm sao có thể sử dụng. Theo hiểu biết của ngươi về hắn thì Cổ Đế có thể phát huynh được mấy phần sức mạnh của Lôi Thần Chùy??

    Tang THác Ti không chút do dự nói:

    Phát huy hoàn toàn uy lực Lôi Thần Chùy. Điểm này ta có thể chắc chắn như vậy! Dù sao ta cũng ở bên cạnh hắn hơn mười năm, thực lực của hắn không ai hiểu rõ bằng ta. Nhưng ta cũng vô ý biết được một bí mật của hắn. Diệp huynh đệ nói không sai, Lôi Thần Chùy dù không phải là siêu cấp thần khí thì cũng gần dongtam
    mu moi ra hom nay
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tổng đài tư vấn luật
    văn phòng luật hà nội
    tổng đài tư vấn luật
    thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anhnhư thế, muốn sử dụng nó thì năng lượng hao phí cực lớn, nhưng Cổ Đế phải lập nên một ma pháp trận, mượn lực lượng trong tự nhiên để sử dụng Lôi Thần Chùy đạt tới mức uy lực cao nhất. Hơn nữa, cũng chỉ có thể sử dụng trong phạm vi ma pháp cấm chế mà thôi.

    Ma pháp trận??

    Diệp Âm Trúc và Tử kinh ngạc nhìn nhau, tin tức này đối với họ thật quá trọng yếu. Dùng Lôi Thần chùy

    ReplyDelete

Post a Comment